TR hagnýtir upplýsingatækni til að veita trausta og metnaðarfulla stafræna þjónustu í samvinnu við innri og ytri aðila og stuðla að hagkvæmum rekstri.
Markmið
- Að hagnýta tækni og upplýsingar til að:
- Greiða viðskiptavinum í samræmi við réttindi þeirra á réttum tíma, með hagkvæmum og öruggum hætti.
- Veita viðskiptavinum og almenningi upplýsingar um réttindi og greiðslur.
- Auka sjálfvirkni við afgreiðslu mála.
- Að styðja við frumkvæði og nýsköpun.
- Að vernda öryggi persónuupplýsinga.
Starfshættir
- Kjarni starfseminnar í upplýsingatækni er rekstur, hönnun, þróun og verkefnastjórnun kjarnakerfa og gagnagrunna þeirra, ásamt greiningu og sköpun þekkingar úr gögnum stofnunarinnar.
- Hönnun ferla og val á tækni er metin út frá virði fyrir viðskiptavini og starfsemi stofnunarinnar.
- Stuðla að öruggum og stafrænum samskiptum við ytri aðila.
- Skipulag og hönnun kerfa tekur mið af síbreytilegu laga- og tækniumhverfi.
Ábyrgð
- Forstjóri ber ábyrgð á upplýsingatæknistefnu TR.
- Framkvæmdastjóri upplýsingasviðs ber ábyrgð á framkvæmd upplýsingatæknistefnunnar.
- Starfsfólk TR ber ábyrgð á því að tileinka sér starfshætti upplýsingatæknistefnunnar og ástunda umbótahugsun á stafrænni vegferð.
dags. 11.maí 2022