Upplýsingatæknistefna

TR hagnýtir upplýsingatækni til að veita trausta og metnaðarfulla stafræna þjónustu í samvinnu við innri og ytri aðila og stuðla að hagkvæmum rekstri.

Markmið

  • Að hagnýta tækni og upplýsingar til að:

    • Greiða viðskiptavinum í samræmi við réttindi þeirra á réttum tíma, með hagkvæmum og öruggum hætti.
    • Veita viðskiptavinum og almenningi upplýsingar um réttindi og greiðslur.
    • Auka sjálfvirkni við afgreiðslu mála.
  • Að styðja við frumkvæði og nýsköpun.
  • Að vernda öryggi persónuupplýsinga.

Starfshættir

  • Kjarni starfseminnar í upplýsingatækni er rekstur, hönnun, þróun og verkefnastjórnun kjarnakerfa og gagnagrunna þeirra, ásamt greiningu og sköpun þekkingar úr gögnum stofnunarinnar.
  • Hönnun ferla og val á tækni er metin út frá virði fyrir viðskiptavini og starfsemi stofnunarinnar.
  • Stuðla að öruggum og stafrænum samskiptum við ytri aðila.
  • Skipulag og hönnun kerfa tekur mið af síbreytilegu laga- og tækniumhverfi.

Ábyrgð

  • Forstjóri ber ábyrgð á upplýsingatæknistefnu TR.
  • Framkvæmdastjóri upplýsingasviðs ber ábyrgð á framkvæmd upplýsingatæknistefnunnar.
  • Starfsfólk TR ber ábyrgð á því að tileinka sér starfshætti upplýsingatæknistefnunnar og ástunda umbótahugsun á stafrænni vegferð.

dags. 11.maí 2022