Umboðsmaður viðskiptavina
Umboðsmaður viðskiptavina TR vinnur að bættum starfsháttum í þágu viðskiptavina okkar með það að leiðarljósi að jafnræði sé virt í allri okkar vinnu og meðferð mála sé í samræmi við lög og vandaða stjórnsýsluhætti.
Umboðsmaður viðskiptavina veitir leiðbeiningar um meðferð mála hjá TR og aðstoðar þau sem telja sig ekki hafa fengið efnislega umfjöllun eða úrlausnir í samræmi við gildandi lög og reglur.
Þegar á þarf að halda veitir umboðsmaður ráðgjöf varðandi endurupptöku og kæruleiðir.
Í erindi til umboðsmanns þarf að koma fram:
- Lýsing á málavöxtum
- Hvaða úrbóta eða breytinga er óskað varðandi meðferð eða úrlausn málsins
Erindi þarf að senda skriflega á umbodsmadur@tr.is
Vert er að taka fram að umboðsmaður tekur mál almennt ekki fyrir ef:
- Það er í vinnslu innan TR
- Það er til meðferðar hjá úrskurðarnefnd velferðarmála, Umboðsmanni Alþingis eða dómstólum og niðurstaða liggur ekki fyrir
- Það eru meira en tvö ár liðin frá stjórnvaldsákvörðun

Jóhanna Ósk Baldvinsdóttir, umboðsmaður viðskiptavina. umbodsmadur@tr.is